Headlines News :
Home » » Đầu tư 1730 tỷ xây khu công nghiệp tại Phú Thọ

Đầu tư 1730 tỷ xây khu công nghiệp tại Phú Thọ

Bắt đầu thực hiện kiến lập KCN Phú Hà, Phú Thọ

Ban Quản lý những khu công nghiệp tỉnh Phú Thọ và Tổng DN VIGLACERA - CTCP thuộc Bộ Xây Dựng đã làm lễ bắt đầu thực hiện dựng lên khu công nghiệp Phú Hà, thị xã Phú Thọ.

Khu công nghiệp Phú Hà qui-trình I có tổng diện tích 350ha tọa lạc trên địa phận những xã Hà Lộc, Hà Thạch, Phú Hộ thuộc thị xã Phú Thọ.

Với tổng mức đầu tư xây trên 1.730 tỷ đồng, Phú Hà nằm trong những dự án HH2B Linh Đàm được đưa vào danh mục các khu công nghiệp đặc biệt là tiến triển đến năm 2015 và xu hướng đến năm 2020.

KCN Phú Hà là khu công nghiệp chất lỏng đa ngành, kỹ thuật cao, chính yếu tăng trưởng công nghiệp điện tử, vật liệu xây dựng đẳng cấp, chế tạo thực phẩm, đồ uống, các mặt hàng cơ khí, dược phẩm….

Đây là KCN có nhiều ưu điểm khi các tuyến giao thông huyết mạch vùng miền núi phía Bắc nối nhà cầu kinh tế côn Minh (Trung Quốc) với đồng bằng Bắc Bộ hoàn thiện, khai thác.

Khu công nghiệp sẽ trở nên đầu cầu kết nối kinh tế của tỉnh với các vùng kinh tế chủ yếu trong nước và một vài quốc gia.

Độc đáo khu công nghiệp có suất đầu tư vào nền tảng thấp, giá thuê đất rẻ, cộng với biệt đãi lôi cuốn của địa phương nên có thể hỗ-trợ thu hút không ít Cty trong và ngoài nước đến đầu tư.

Ngay tại lễ động thổ, đã có 2 dự án HH2 Linh Đàm là hợp đồng xây dựng nền tảng KCN với đối tác Nhật Bản và Nhà máy gạch ốp Viglacera đến đầu tư vào.

PV


Share this article :
 
Support : Copyright © 2014. RungSauNuiTham
Original Design by Creating Website Modified by Adiknya