Headlines News :
Home » » Chọn hướng nhà trong Phong thủy: Đa cát thắng tiểu hung-CanhoChungcu247

Chọn hướng nhà trong Phong thủy: Đa cát thắng tiểu hung-CanhoChungcu247



















Phong thủy: Đa cát thắng tiểu hung trong chọn hướng nhà
Ảnh minh họa.

bạn Đinh Ngọc Hùng (Thủ đô) hỏi: Tôi năm nay 33 tuổi, sau khá nhiều năm thuê nhà nay muốn mua một căn nhà riêng ở hướng Đông Nam, thế nhưng đang băn khoăn hướng này có hợp lý hay không. Xin tòa soạn tham vấn tôi nên chọn hướng nhà nào?
Theo chuyên gia phong thủy Phương Đông Phạm Cương, công ty Cổ phần Nhà Xuân, bạn năm nay 33 tuổi là sinh năm 1983 phi cung Cấn thuộc Tây Tứ Mệnh và hợp với các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Nếu mua nhà hướng Đông Nam thì đó là hướng tuyệt mệnh, là hướng xấu nhất so với tuổi của bạn.
Tuy nhiên, trong trường hợp bạn đã chọn và thấy nếu xây nhà nơi đây đúng cách với -nhà bạn như đi làm, công việc, hàng xóm hay anh em bố mẹ và bằng hữu, thói quen sống... Thì vẫn có thể xem xét đặng đi đến quyết định. Bởi trong phong thủy, hướng nhà chỉ là một trong những yếu tố gây nên phong thủy Á Châu của ngôi nhà đó.
Ngoài hướng cần để ý đến địa điểm tọa lạc, hình dáng của khu đất nghĩa là các điều cần được nghiên cứu này dính dáng đến long mạch và hợp cách thực tế sinh sống của gia chủ và cách phân chia những không gian chức năng, cách sắp đặt đồ đạc trong thiết kế kết cấu nội thất cũng rất chính-yếu và có thể hóa giải hướng nhà xấu. Đây là khái niệm "đa cát thắng tiểu hung". Nếu hết thảy những yếu tố khác đều tốt thì dù hướng nhà có xấu vẫn có thể mua và ở được.

Share this article :
 
Support : Copyright © 2014. RungSauNuiTham
Original Design by Creating Website Modified by Adiknya