Headlines News :
Home » » Tuyệt chiêu da da sáng hồng từ cà chua

Tuyệt chiêu da da sáng hồng từ cà chua

Chia sẻ Bí Quyết khiến da sáng, trắng hồng từ trái cây cà chua

Là loại quả chứa phần lớn vitamin C, cà chua có khả năng hết sức hữu hiệu trong hỗ trợ da sáng trắng da, trừ mụn, chữa nám, thậm chí là giảm béo nữa. Sau đây là tuyệt chiêu giúp bạn có làn da trắng hồng và hình thể thon thả gọn từ quả cà chua nhé.

 

Tuyệt chiêu da da sáng hồng từ cà chua 1


Cà chua là loại trái cây lành tính, có chứa phần lớn vitamin C, E và một số chất khoáng như kali, sắt, carotene. Độc đáo, nó có hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên là loại trái cây cực tốt được tặng cho bạn gái làm sáng, trắng da, mịn da, giảm nếp nhăn, chữa nám, và còn hỗ trợ chữa mụn nữa.


Đặng làm sáng trắng da bằng trái cà chua, bạn chỉ cần lấy nước ép 1 quả cà chua pha với 2 thìa mật ong, đắp lên mặt trong nửa tiếng và sau đó rửa lại bằng nước ấm. Nên sử dụng cách này 2-3 lần/tuần trong trên dưới vài tháng sẽ cho bạn một làn da sáng trắng hồng, căng mịn và rất trắng, lỗ chân lông co nhỏ lại, không chỉ có thế cách làm này cũng rất công hiệu nhằm trừ mụn và trị nám.

 

Tuyệt chiêu da da sáng hồng từ cà chua 2


Không chỉ lợi cho da, cà chua cũng rất hữu ích cho thân thể, nhất là có tác động giảm cân vô cùng hiệu quả.


Tuy vậy, cách thực hiện làm đẹp từ quả cà chua chỉ có có kết quả với những người kiên trì. Nếu chẳng có nhiều thời giờ rảnh, bạn nên tham khảo thêm một số cách thức làm trắng da, chữa mụn, trừ nám, giảm cân bằng kỹ thuật cao liên kết thảo dược thiên nhiên nhằm cho thành tựu nhất và nhanh nhất.

Nguồn: http://kenshinminhminh.Blogspot.Com/2014/08/tuyet-chieu-da-trang-hong-tu-ca-chua.Html

 

Share this article :
 
Support : Copyright © 2014. RungSauNuiTham
Original Design by Creating Website Modified by Adiknya